Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (7/5 - 13/5)

Unknown | 22:12 | 0 nhận xét




Dương Cưu (21/3-20/4)
Tuần này, một người thân của Dương Cưu sẽ tung tin đồn nhảm về bạn và gia đình. Bạn không biết người này là ai, nhưng tin dồn này sẽ lan rộn trong bạn bè và người thân. Dương Cưu có thể không dễ dàng dẹp bỏ sự vu khống trắng trợn này và đến tận tháng 7 sự việc này mới kết thúc. Trong tháng 8, bạn sẽ tình cờ biết được ai là người tung tin đồn nhảm này. Đó có thể là một người phụ nữ và từ đó, tình bạn với người này cũng chấm dứt. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của bạn lúc này cũng đang là vấn đề đáng phàn nàn. Nói chung, chuyện tiền bạc và cá nhân của bạn đều đầy thăng trầm trong tuần này.


Kim Ngưu (21/4-20/5)
Đừng vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần này, vì mọi việc có thể không diễn ra như bạn mong muốn. Hãy cân nhắc trước khi làm bất kỳ điều gì, vì bạn có nguy cơ phạm phải sai lầm. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn muốn chấm dứt mối quan hệ với "nửa kia" hiện tại, Kim Ngưu cũng đừng vội vàng nhảy ngay vào lòng người khác. Mối quan hệ mới này sẽ không mang đến tương lai tươi đẹp như bạn mong muốn. Đừng quá lo lắng, khó khăn trong giai đoạn này sẽ nhanh chóng trôi qua mà thôi.


Song Tử (21/5-21/6)
Tuần này, Song Tử sẽ phải giải quyết rất nhiều việc, trong khi mọi người không ngừng nhờ vả như thể cuộc sống của họ là phụ thuộc vào bạn. Không chỉ các đồng nghiệp thân thiết cần bạn giúp đỡ, mà còn rất nhiều người mà bạn còn chẳng nhớ mặt muốn tìm bạn. Bạn có thể giải quyết mọi chuyện suôn sẻ, vì bạn đang rất sung sức. Dù vất vả làm việc, nhưng Song Tử đừng quên dành thời gian cho bản thân và bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, bạn nên gọi điện cho một người bạn trong tuần này. Bạn từng dự định làm việc này nhưng công việc bận rộn khiến bạn quên béng mất. Hãy tranh thủ thời gian làm việc này và Song Tử sẽ thấy đó là một cuộc nói chuyện mang lại nhiều bất ngờ và vui vẻ cho bạn.


Cự Giải (22/6-22/7)
Tại sao Cự Giải không làm điều gì hoàn toàn khác biệt trong chủ nhật tới. Hãy thực hiện chuyến du lịch về vùng nông thôn và đừng để thời tiết ngăn cản bạn. Đây là thời điểm tốt để bạn thực hiện một chuyến đi ngắn nhưng mang lại cảm giác sảng khoái. Đó sẽ là sự trải nghiệm mới mẻ hơn là việc cứ ngồi trước tivi hay đi tới rạp chiếu phim. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy chính mình và nạp lại năng lượng cho bản thân. Cự Giải nên hành động ngay khi bạn còn có cảm hứng. Tránh xa tivi, bỏ lại máy tính và lên đường cùng nửa kia hoặc một người bạn thân.


Sư Tử (23/7-23/8)
Đây sẽ là một tuần lễ tích cực với Sư Tử và bạn gặp nhiều may mắn trong hầu hết lĩnh vực. Bên cạnh đó, bạn có thể vội vàng mà bỏ lỡ một điều cực kỳ thú vị trong cuộc sống. Đó là trải nghiệm chỉ diễn ra một lần trong cuộc sống và sẽ không bao giờ gặp lại. Bạn có thể đã đọc về nó trên báo chí hay nghe người khác nói qua. Trong vài ngày tới, Sư Tử có thể gặp một người phụ nữ rất thú vị. Nếu bạn dành thời gian để vun đắp cho mối quan hệ này, cô ấy sẽ là người bạn thân thiết trong cuộc sống của Sư Tử. Tình bạn này thực sự thuần khiết và giá trị.


Xử Nữ (23/8-22/9)
Bạn đang chọc gậy bánh xe người nào đó một cách lộ liễu. Mọi người cho rằng bạn làm điều đó vì lý do cá nhân. Xử Nữ phủ nhận điều này nhưng họ đã đúng và bạn cũng biết điều đó. Bạn đang để cho cảm xúc chi phối hành động của bản thân. Xử Nữ từng tin rằng, bạn luôn hành động hợp lý và không bao giờ để cảm xúc tác động đến công việc. Tuy nhiên, rõ ràng hiện tại điều này đang diễn ra trái ngược. Chuyện này sẽ là bài học đáng giá cho Xử Nữ. Nó sẽ dạy bạn cách kiềm chế cảm xúc và không để nó ảnh hưởng vào công việc.


Thiên Bình (23/9-22/10)
Công việc của bạn đang tiến triển tốt. Sự đóng góp của bạn sẽ gây ấn tượng cho công ty hay tổ chức bạn đang cống hiến. Đừng quá lo lắng về những đồng nghiệp thích chê bai. Rõ ràng có một số người đang ghen tị với thành tích của bạn. Là một Thiên Bình, bạn có đủ sự khôn ngoan và tự tin để vượt qua lời chỉ trích của người không ưa bạn. Trong khi đó, cuộc sống cá nhân của bạn lại bị ảnh hưởng từ công việc. Bạn sẽ phải giải quyết vấn đề này cùng với người bạn đời (nếu đã kết hôn). Nếu cả 2 bạn không tìm ra cách giải quyết, nguồn gốc của vấn có thể không phải do công viêc mà là từ chuyện khác.


Bò Cạp (23/10-21/11)
Bò Cạp dường như đang gặp rắc rối trong chuyện tiền bạc và muốn vay một khoản tiền để giải quyết. Trong tuần này hoặc tuần tới, bạn có thể ký hợp đồng để vay số tiền lớn hoặc mua một thứ rất giá trị. Đừng trì hoãn việc này. Sau đó, mọi chuyện lại có thể thay đổi một cách bất ngờ. Đây là thời điểm đầy mơ hồ với cuộc sống của Bò Cạp, nhưng mọi chuyện có thể rõ ràng hơn tron tháng tới. Hãy suy nghĩ thật chín chắn và hành động khôn ngoan trong tuần này.


Nhân Mã (22/11-21/12)
Một Sư Tử đang để mắt đến bạn và anh hay cô ấy sẽ thể hiện điều này rõ ràng hơn trong tuần này. Trong khi đó, bạn lại không để ý nhiều đến chuyện này. Nhân Mã hãy thoải mái và mở lòng đón nhận sự quan tâm của người ấy. Nếu bỏ lỡ những điều như vậy, bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ khác. Khi nhìn lại, Nhân Mã sẽ cảm thấy hối tiếc vì sự đáng trách của mình và bỏ lỡ nhiều điều đáng quý trong cuộc sống. Có một điều tích cực với bạn trong tuần này, đó là trong công việc. Bạn làm việc hiệu quả hơn mình nghĩ và sự tích cực này có thể kéo dài đến tháng 8.


Ma Kết (22/12-19/01)
Nếu ra ngoài vào buổi tối thường xuyên trong tuần này, Ma Kết sẽ gặp gỡ một người rất thú vị và làm bạn vui vẻ. Lúc đầu, các biểu hiện cho thấy đây có thể là một tình bạn không sâu sắc. Nhưng vài tuần hoặc tháng sau, bạn sẽ muốn gặp gỡ và trò chuyện với người này nhiều hơn. Đó có thể là sự khởi đầu cho môt mối quan hệ lâu dài và phát triển theo hướng khác. Anh hay cô ấy có khả năng là một người bạn thân thiết hoặc một nửa kia của bạn. Tuy nhiên, chuyện này sẽ xuất hiện khi bạn chủ động gặp gỡ bạn bè và vui chơi nhiều hơn. Nếu cảm thấy e ngại vì thời tiết hay lười di chuyển, bạn chắc chắn chẳng nhận được điều gì.


Bảo Bình (20/01-18/02)
Có khả năng Bảo Bình sẽ phải tạm chia ly một người thân thiết trong tuần này. Đó có thể là người yêu, một đứa trẻ, một thành viên trong gia đình hay một người bạn thân thiết. Sự chia ly này khiến bạn cảm thấy buồn bã. Bên cạnh đó, ban nên cẩn thận với những việc mình làm trong thứ năm. Dường như rất nhiều cảm bẫy đang chờ bạn trong ngày này. Sau đó, mối nguy hiểm sẽ biến mất trong thứ sáu và thứ bảy.


Song Ngư (19/02-20/03)
Song Ngư cần cảnh giác đừng để bị người khác lừa gạt trong tuần này. Bạn đang quá tốt bụng với mọi người và có thể bị ai đó lợi dụng. Song Ngư đừng cho ai mượn tiền, thậm chí là một khoản nhỏ. Trong công việc, hãy cảnh giác với những gì đang xuất hiện trước mắt bạn. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người trước khi làm điều gì đó khó khăn. Bên cạnh đó, bạn nên gặp gỡ bạn bè và điều này có thể dẫn tới một tình yêu mới. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu là vào chủ nhật.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!

0 nhận xét