Tình bạn của 12 cung hoàng đạo - Nhóm Khí (Song Sinh - Thiên Bình - Bảo Bình)

Unknown | 01:06 | 0 nhận xét



Song Sinh (21/5 - 21/6)
Song Sinh là người có rất nhiều bạn và thành phần bạn bè cũng vô cùng đa dạng. Họ kết bạn ở mọi độ tuổi, ở mọi nơi và mọi nền văn hóa. Tính cách phức tạp của Song Sinh đòi hỏi nhiều bạn để có thể chọn ra một người phù hợp với từng lúc tâm trạng của mình. Song Sinh hay hoài nghi, nhưng lại hay nhìn mọi người theo mặt tích cực; chính vì thế họ rất dễ kết bạn. Tuy nhiên, bạn bè thì có thể nhiều, nhưng lại không có quá nhiều người mà họ có thể tin tưởng và thân thiết.
*****
Chính sự nhiệt tình, hăng hái của Song Sinh đã lây lan sang bạn bè và làm cho không khí xung quanh họ náo nhiệt hơn. Điều này tác động ngược trở lại, giúp Song Sinh có năng lượng để theo đuổi, thực hiện những điều mình thích. Họ cũng thích những người bạn thông minh và hiểu biết sâu rộng; vì những người này có thể đặt ngược vấn đề và đưa ra thử thách cho Song Sinh. Vì vậy, kỹ năng giao tiếp của họ cũng tăng lên.
*****
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình và Bảo Bình là những người hợp với Song Sinh và sẽ luôn ở bên Song Sinh. Trong khi đó, họ bị thu hút, ngưỡng mộ sự dũng cảm của Dương Cưu và vui vẻ nghe theo sự dẫn dắt của những chú cừu. Nhân Mã luôn hiểu Song Sinh cần gì và cùng nhau chia sẻ ước muốn, dẫn đến một tình bạn bền lâu. Họ cũng sẽ nhanh chóng kết thân với những chú cá - Song Ngư tinh nghịch, vui vẻ và linh hoạt như mình.




Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình là một người bạn tốt. Họ nhiệt tình đáp ứng lời đề nghị của những người khác. Họ có nhiều sở thích khác nhau và muốn chia sẻ với những người bạn của mình. Thiên Bình luôn thích tổ chức những hoạt động tập thể với bạn bè và mang lại bầu không khí thư giãn, không căng thẳng.
*****
Nhưng Thiên Bình có một điểm xấu là không nói rõ ràng mong muốn của mình. Ví dụ như khi muốn đi đâu, làm gì họ không nói ra. Điều này nhiều khi tạo rào cản trong tình bạn và làm người khác khó xử. Thiên Bình cũng "thù" rất dai. Họ khó tha thứ khi ai đó làm sai gì với mình. Khi làm mất đi tình bạn, Thiên Bình cũng thấy khó khăn để hàn gắn. Vì vậy, nếu là một Thiên Bình, bạn hãy mỉm cười cho qua mọi chuyện khi cãi nhau để nói rằng mọi chuyện vẫn ổn.
*****
Song Sinh và Bảo Bình là những người bạn nói chuyện "tâm đầu ý hợp" và luôn lắng nghe Thiên Bình. Bò Cạp lại là người đưa cho họ những góc nhìn độc đáo và giúp họ biết được mình muốn gì. Trong khi đó sự tinh tế của Sư Tử sẽ truyền cảm hứng cho họ, đặc biệt là cảm hứng nghệ thuật.
Nhưng có thể nói, Dương Cưu mới là GF (bạn tốt) của Thiên Bình. Tuy không phải như hai cung "tâm đầu ý hợp" kia nhưng họ luôn cảm thấy hứng khởi khi thuần hóa những chú cừu ngang bướng. Chính điều này mang lại năng lượng để cân bằng mối quan hệ của hai người và làm cả hai vui vẻ.




Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Khi mới gặp một Bảo Bình, bạn có thể nghĩ rằng họ không phải là một người bạn tốt. Nhưng sự thật lại khác xa! Bảo Bình là một người bạn thật sự tốt, là người biết lắng nghe và hiểu những gì bạn nói. Họ sẵn sàng giúp bạn mà không cần đáp trả. Đơn giản vì họ nghĩ đó là việc tốt nên làm. Đây cũng là lý do vì sao họ thích tham gia các công việc liên quan đến cộng đồng và từ thiện.
Bảo Bình có khả năng giữ một tình bạn lâu dài bằng sự chân thành, thấu hiểu và ấm áp của mình. Họ quyết đoán và không ngại ngần thể hiện những suy nghĩ của mình. Khi làm việc nhóm, Bảo Bình cũng là thành viên tốt, vì họ có thể thúc đẩy mọi người làm việc và làm cho mọi người cảm thấy hứng khởi hơn.
*****
Tuy nhiên, vấn đề gây khó khăn trong quan hệ bạn bè của Bảo Bình là tính tự do cá nhân. Điều này không có nghĩa là ích kỷ, mà là Bảo Bình luôn cần một khoảng không gian riêng cho mình. Họ không thích bị bạn bè chiếm hết không gian riêng của mình và muốn được tự do. Nếu bạn muốn kết thân với Bảo Bình, hãy chú ý giữ khoảng cách trước khi được họ đồng ý cho bước vào cuộc sống riêng tư của họ.
*****
Những người thuộc cung Thiên Bình, Song Sinh là những người hợp nhất với Bảo Bình, vì họ có khả năng khiến Bảo Bình có được suy nghĩ sáng suốt. Bò Cạp hay Bạch Dương với sự chung thủy, nhất quán, hợp lý sẽ làm Bảo Bình thấy thoải mái và dễ chịu; trong khi đó Cự Giải là những người có thể giúp giải quyết những vấn đề thuộc về trái tim.

Category: , , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!

0 nhận xét